PrintAaa

Giám đốc Sở Nội vụ đã bấm nút chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử của Ngành và vận hành phần mềm số hóa dữ liệu phi số ngành Nội vụ.

09:56 17/12/2014

Chiều ngày 11/12/2014, Giám đốc Sở Nội vụ đã bấm nút chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử của Sở và đưa vào vận hành phần mềm số hóa và dữ liệu phi số ngành Nội vụ. Đến dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc, Bí thư Đảng ủy, công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ.

Cổng thông tin điện tử Sở Nội vụ có hơn 30 chuyên trang, chuyên mục, tiện ích và tích hợp các trang thông tin chuyên ngành của Bộ Nội vụ, Ủy ban nhân dân tỉnh. Cổng thông tin điện tử Sở Nội vụ ra đời nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả công tác cải cách hành chính; liên kết các kênh thông tin, các ứng dụng và các dịch vụ công trực tuyến của Sở Nội vụ phục vụ công tác quản lý Nhà nước và phục vụ người dân, doanh nghiệp. Đặc biệt, chuyên trang phần mềm “Số hóa dữ liệu phi số ngành Nội vụ”, tích hợp các phần mềm chuyên dụng dùng chung của Ngành và mục hỏi đáp sẽ là diễn đàn để tổ chức và công dân trao đổi với Ngành.

                (Đồng chí Nguyễn Phi Quang Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ khai trương)

Tại buổi lễ khai trương Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Phi Quang yêu cầu phải rà soát hạ tầng công nghệ, thông tin để nâng cao chất lượng Cổng thông tin. Do vậy, phải có kế hoạch đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 3; thành lập Ban Biên tập, Ban Quản trị Website để duy trì và cập nhật liên tục các thông tin lên Cổng nhằm mục tiêu từng bước đưa Sở Nội vụ trở thành mô hình điểm trong công tác cải cách hành chính. Ngoài ra Cổng thông tin phải có sự kết nối với các báo, tạp chí Ngành, các cộng tác viên để Cổng thông tin điện tử của Sở ngày càng có chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của Sở, của Ngành trong tình hình mới ./.

                                                                                                                                     Bài, ảnh: Đình Trung - Hoài Nam