PrintAaa

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức tỉnh Hà Tĩnh năm 2016

15:32 30/09/2016

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/9, Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2016. Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh - Chủ tịch Hội đồng thi; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng dự buổi lễ.

khai mac ky thi tuyen cong chuc tinh ha tinh nam 2016

Kỳ thi tuyển công chức năm nay có 1.581 hồ sơ đủ điều kiện dự thi, tuyển 86 chỉ tiêu. Trong đó, khối sở, ngành 43 vị trí; khối các huyện, thành phố, thị xã 43 vị trí. Hình thức tuyển dụng là thi tuyển (thi kiến thức chung, nghiệp vụ chuyên ngành, ngoại ngữ tiếng Anh và Tin học văn phòng).

khai mac ky thi tuyen cong chuc tinh ha tinh nam 2016

Đội ngũ giám thị nghe quán triệt một số nội dung trước khi coi thi.

Kỳ thi nhằm tuyển dụng bổ sung và tạo nguồn đội ngũ công chức, lựa chọn những người có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ, năng lực đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ theo từng vị trí công tác trong các cơ quan hành chính nhà nước.

Thời gian thi từ sáng nay (30/9) đến hết ngày 2/10/2016.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh khẳng định: Kỳ thi năm nay sẽ được tổ chức nghiêm túc, công bằng nhất cho tất cả các thí sinh, với mục tiêu lựa chọn những người có chuyên môn giỏi, tâm huyết, đạo đức, trách nhiệm làm việc tại các cơ quan, đơn vị.

khai mac ky thi tuyen cong chuc tinh ha tinh nam 2016

Để đảm bảo tốt nhất cho kỳ thi, Hội đồng thi được thành lập với quy chế thi chặt chẽ, công tác chuẩn bị bài bản, công phu; đề cương ôn tập được công khai; đề thi có ban ra đề thi riêng làm việc cách ly, đảm bảo bí mật; việc tổ chức coi thi nghiêm túc, ngoài giám thị còn có hệ thống giám sát camera…

Các giáo viên ra đề thi, coi thi, chấm thi là những người xuất sắc nhất được lựa chọn từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội đồng thi tỉnh yêu cầu các giáo viên được lựa chọn thực hiện nhiệm vụ phát huy tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc; các thí sinh thực hiện nghiêm quy chế của kỳ thi; đối với các trường hợp vi phạm sẽ được xử lý nghiêm minh.

Với tinh thần công bằng, minh bạch, nghiêm túc, mong các thí sinh tự tin đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi để cống hiến trí đức, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

khai mac ky thi tuyen cong chuc tinh ha tinh nam 2016

Thí sinh xem số báo danh trước khi vào phòng thi

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên, thi Tin học trên máy.

Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng (TP.Hà Tĩnh) - Thạc sỹ đào tạo tại Anh:

Thời gian qua tôi đã tập trung ôn tập rất kỹ lưỡng. Tôi cảm thấy rất yên tâm vì Chủ tịch Hội đồng thi khẳng định đây là kỳ thi công bằng cho tất cả các thí sinh.

khai mac ky thi tuyen cong chuc tinh ha tinh nam 2016

Mong muốn của tôi là đậu kỳ thi công chức lần này, được công tác tại Hà Tĩnh thay vì các thành phố lớn.

Thu Hà - Mạnh Hà

Theo http://baohatinh.vn