PrintAaa

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức nhà nước

22:10 28/08/2015

Sáng ngày 26/8/2015, Sở Nội vụ Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Tổ chức nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2015). Dự lễ kỉ niệm có các đồng chí: Nguyễn Thiện, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy  - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ qua các thời kỳ.

(Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Tổ chức nhà nước)

Tại lễ kỉ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Tổ chức nhà nước. Đó là một quá trình đấu tranh bền bỉ và lâu dài, không ngừng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trên mọi phương diện về tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, xây dựng chính quyền, cải cách hành chính…

Tham dự buổi lễ, các đồng chí đã từng công tác trong ngành Tổ chức nhà nước đã chia sẻ kinh nghiệm công tác và tâm tư tình cảm đối với các thế hệ đi sau.

(Bác Nguyễn Xuân Cầu, Nguyên Trưởng ban TCCQ tỉnh phát biểu tâm tư tình cảm đối với các thế hệ đi sau)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thiện – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà ngành Nội vụ đã đạt được trong suốt 70 năm qua. Đồng thời định hướng cho ngành những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh: tập trung xây dựng và tổ chức thực hiện Đề án vị trí việc làm trong toàn tỉnh; tinh giản biên chế; nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức; cải cách hành chính, đặc biệt là đơn giản hóa thủ tục hành chính; cải cách công chức, công vụ… nhằm xây dựng một nền công vụ  chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu lực, hiệu quả; thực hiện tốt các nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực quản lý.

(Đồng chí  Nguyễn Thiện - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu ghi nhận, biểu dương và chúc mừng ngành Nội vụ)

 

(Đồng chí Nguyễn Phi Quang, Giám đốc Sở Nội vụ thay mặt Lãnh đạo Sở cảm ơn các quý vị đại biểu đã đến tham dự buổi lễ kỉ niệm).

(Đồng chí Trần Huy Liệu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đọc diễn văn kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Tổ chức nhà nước)

(Đồng chí Phan Thị Tố Hoa, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc buổi lễ)

Đoàn thanh niên Sở Nội vụ quyết tâm phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, khắc phục những khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành đã được trao tặng Kỉ niệm chương Ngành Tổ chức nhà nước.

(Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tăng kỉ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc)

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập ngành, Sở Nội vụ nhận được nhiều tình cảm với những đóa hoa chúc mừng từ các sở, ban, ngành và các đơn vị trực thuộc.

                                                                                                ​

                                                                                                          Bài, ảnh: Thúy An – Hoài Nam