PrintAaa

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Tiến Thành và quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ đối với đồng chí Vũ Đăng Minh

10:25 04/06/2018
Chiều ngày 31/5, tại trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Chánh Văn phòng Bộ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ và quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn đối với đồng chí Vũ Đăng Minh, Vụ trưởng Vụ Công tác thanh niên, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ.

Đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ chủ trì buổi Lễ.
 
Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh công bố các quyết định nghỉ hưu và bổ nhiệm

Tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Nguyễn Tiến Thành đạt được trong thời gian qua. Theo đó, đồng chí Nguyễn Tiến Thành là Đảng viên có 36 năm tuổi Đảng, có 39 năm công tác và cống hiến tại nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, trong đó có 08 năm công tác tại Bộ Nội vụ. Trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Tiến Thành là một công chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Bộ. Đồng chí Thành đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể và Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đã công bố Quyết định số 465/QĐ-BNV ngày 03/4/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Tiến Thành kể từ ngày 01/6/2018 và Quyết định số 886/QĐ-BNV ngày 30/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Vũ Đăng Minh, Vụ trưởng Vụ Công tác thanh niên giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ kể từ ngày 01/6/2018.
 
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Nguyễn Tiến Thành đối với Bộ, ngành Nội vụ. Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân nhấn mạnh, Văn phòng Bộ là đơn vị được lãnh đạo Bộ giao nhiều nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng với tinh thần đoàn kết, sự điều hành của lãnh đạo đơn vị, đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tiến Thành, các nhiệm vụ của đơn vị đã hoàn thành xuất sắc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Nội vụ. 
 
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Tiến Thành

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân mong muốn đồng chí Nguyễn Tiến Thành, với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành Nội vụ nói chung, đặc biệt là Văn phòng Bộ và đồng chí Chánh Văn phòng Vũ Đăng Minh nói riêng. Cuối cùng, Bộ trưởng chúc mừng đồng chí Nguyễn Tiến Thành đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.
 
Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho đồng chí Vũ Đăng Minh

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Vũ Đăng Minh, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cũng ghi nhận và đánh giá cao năng lực và thành tích của đồng chí Minh trong hơn 20 năm công tác tại 06 đơn vị thuộc Bộ Nội vụ. 

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân đề nghị tập thể cấp ủy, lãnh đạo và công chức, người lao động Văn phòng Bộ phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp, giúp đỡ đồng chí Vũ Đăng Minh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Tiến Thành xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể thuộc và trực thuộc Bộ đã dành cho đồng chí. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự đảng Bộ, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động Bộ Nội vụ đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với đồng chí trong thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ Nội vụ giao.
 
Đồng chí Vũ Đăng Minh phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Vũ Đăng Minh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của tập thể Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong Bộ, đặc biệt là lãnh đạo, công chức Vụ Công tác thanh niên và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ, sự phối hợp chặt chẽ trong của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ cũng như sự tin tưởng, ủng hộ của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động Văn phòng Bộ để cùng nhau phấn đấu, đưa các đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao./.
 
Quang cảnh buổi Lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 

 
 
 
 

 
 


      Tin, ảnh: Thanh Tuấn

Theo http://www.moha.gov.vn