PrintAaa

Góp ý dự thảo Quyết định của UBND tỉnh về ban hành quy chế phối trong công tác QLNN đối với hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh (Lần 2)

15:46 05/08/2021

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Văn bản số 1505/UBND-NC1 ngày 18/3/2021 về việc giao Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các Sở, ngành, địa phương tham mưu Quy định về quản lý Nhà nước đối với tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh.
Sở Nội vụ đã xây dựng dự thảo Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh và ban hành có Văn bản số 1018/SNV-BTG gửi xin ý kiến góp ý của các sở, ban, ngành cấp tỉnh liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã (lần 1). Sau khi tổng hợp ý kiến góp ý của các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh; ý kiến thẩm định của Sở Tư pháp; ý kiến tham gia của các thành viên Hội đồng tư vấn thẩm định Sở Tư pháp và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã; Sở Nội vụ tiếp tục sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện dự thảo (lần 2). Sở Nội vụ đề nghị các cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ của mình tiếp tục tham gia ý kiến góp ý để hoàn thiện dự thảo (gửi kèm). Ý kiến góp ý xin gửi bằng văn bản về Sở Nội vụ qua Ban Tôn giáo tỉnh trước ngày 9/8/2021./.

 

zipvbdi_1441_SNV_BTGvbdi_1441_SNV_BTGDownload