PrintAaa

Chi đoàn Sở Nội vụ với hoạt động về nguồn thăm các địa chỉ đỏ

08:02 26/03/2018

        Hưởng ứng tháng thanh niên, hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), chiều ngày 22/3/2018 Chi đoàn Sở Nội vụ đã tổ chức hoạt động về nguồn thăm các địa chỉ đỏ và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ngọc Sơn huyện Thạch Hà

        Chi Đoàn đã đến dâng hoa và thắp hương tại khu tưởng niệm anh Lý Tự Trọng – người đoàn viên Thanh niên Cộng sản đầu tiên tại xã Việt Xuyên huyện Thạch Hà. Tiếp đó đoàn đến dâng hoa và thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ và 10 nữ anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc.

(Thắp  hương tại Khu tưởng niệm 10 nữ anh hùng Liệt sĩ  thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc)

        Tiến hành nghi lễ dâng hương, dâng hoa tại nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sĩ trong cả nước và khu mộ 10 nữ anh hùng Thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại chiến trường Ngã ba Đồng Lộc. Các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính khôn nguôi, lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng đã chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.

         Tất cả đoàn viên thanh niên Sở Nội vụ nguyện hứa phát huy tinh thần xung kích, trí tuệ, sức lực của tuổi trẻ, không ngừng ra sức phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

          Chi Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh neo đơn, tàn tật thuộc diện đặc biệt khó khăn tại xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà (xã được sở Nội vụ đỡ đầu về đích nông thông mới). Đây là việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn cao cả.

           Một số  hình ảnh hoạt động: 

                                                                                                  Tin, bài: Chi đoàn Sở Nội vụ