PrintAaa

Gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Nguyễn Văn Tuần, Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng nghỉ hưu hưởng chế độ

10:28 07/03/2018

        Ngày 01/3/2018, trong không khí đầm ấm, thân tình, Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Tuần, Phó Giám đốc Sở, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng trước khi nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

        Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phi Quang, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Trần Huy Liệu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Phan Thị Tố Hoa, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ quan cùng toàn thể lãnh đạo các phòng, ban, chi cục và công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

Đ/c Nguyễn Phi Quang, Bi thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu và và ôn lại quá trình công tác của đ/c Nguyễn Văn Tuần 

         Thay mặt lãnh đạo và tập thể công chức,viên chức, người lao động thuộc Sở, đồng chí Nguyễn Phi Quang, Giám đốc Sở đã có bài phát biểu xúc động ôn lại quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Văn Tuần trong hơn 40 năm công tác. Trong đó có 5 năm trực tiếp công tác, phục vụ trong ngành Công an và 29 năm công tác tại cơ quan Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Xuyên và 8 năm công tác tại cơ quan Sở Nội vụ. Dù ở bất cứ cương vị công tác nào, với sự hiểu biết sâu rộng, bản lĩnh, trách nhiệm, tâm huyết trong công việc; sự giản dị, gần gũi, chân thành trong lối sống, đồng chí Nguyễn Văn Tuần luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, để lại nhiều dấu ấn đậm nét, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với sự cống hiến ấy, đồng chí Nguyễn Văn Tuần đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3 và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc và các Trưởng phòng, ban chuyên môn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Tuần

​         Cũng trong bài phát biểu, đồng chí Nguyễn Phi Quang bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ, tâm huyết của đồng chí Nguyễn Văn Tuần đối với công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh quản lý Nhà nước về Thi đua - Khen thưởng trong thời gian qua và các lĩnh vực quản lý Nhà nước về Nội vụ cũng như công tác xây dựng đảng, củng cố các tổ chức quần chúng, đoàn thể. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Phi Quang chúc đồng chí dồi dào sức khỏe; tuy nghỉ hưu nhưng mong đồng chí quan tâm theo giõi góp ý đối với sự phát triển của ngành Nội vụ.

         Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến và tâm huyết, đồng chí Nguyễn Văn Tuần đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức, viên chức lời cảm ơn sâu sắc nhất. Trước  khi nghỉ  hưu, đồng chí Nguyễn Văn Tuần chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để từng bước đưa cơ quan Sở Nội vụ ngày càng phát triển trong tương lai.

         Một số hình ảnh và nói lên cảm nghỉ của cán bộ, công chức giành cho đồng chí Nguyễn Văn Tuần:

                                                                                                                                               Tin, ảnh: Văn phòng Sở