PrintAaa

Giải bóng chuyền hơi nam - nữ cơ quan Sở Nôi vụ năm 2023

20:03 25/08/2023

Từ ngày 22-25/8/2023, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam – nữ cơ quan Sở Nội vụ năm 2023

Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Đạo và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động tham gia cổ vũ và thi đấu.

Lễ khai mạc Giải bóng

Đồng chí Lê Minh Đạo, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở và đồng chí Bùi Quang Dương, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Sau 4 buổi giao tranh và 7 trận đấu sôi nổi, hào hứng, quyết liệt, hấp dẫn, với sự chuẩn bị có trách nhiệm cao và kỹ lưỡng của 4 đội tuyển đến từ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở; bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn.

Có thể khẳng định rằng giải đấu đã thực sự mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi để tăng cường tình cảm, sự đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau. Bên cạnh đó, Hội thao với sự tham gia cổ vũ của đông đảo người hâm mộ cũng góp phần lan toả phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Kết thúc, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Văn phòng – Thanh tra; giải nhì đội Ban Tôn giáo.

Đồng chí Lê Minh Đạo, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở và đồng chí Bùi Quang Dương, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở tặng Giải nhất cho đội Văn phòng – Thanh tra

Tin, bài, ảnh: Võ Thị Vinh, CVP Văn phòng Sở.