PrintAaa

Hội nghị Tập huấn công tác văn phòng ngành Nội vụ năm 2015

14:57 25/11/2015

Sáng ngày 19/11/2015, tại trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác văn phòng ngành Nội vụ năm 2015 cho công chức làm công tác văn phòng của Sở Nội vụ 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã đến dự Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; Đại diện Lãnh đạo và công chức Sở Nội vụ của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Thành nhấn mạnh: Công tác văn phòng có vai trò quan trọng trong hoạt động hành chính nói chung và của ngành Nội vụ nói riêng, ảnh hưởng đến chất lượng của công tác chỉ đạo, điều hành tại các cơ quan, đơn vị. Vì vậy, việc tập huấn, trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ văn phòng ngành Nội vụ là hết sức cần thiết, giúp công chức làm công tác văn phòng nắm bắt, cập nhật, trao đổi kinh nghiệm thực tế để phục vụ tốt hơn cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp lãnh đạo.
 

Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Thành phát biểu tại Hội nghị

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã được nghe Vụ trưởng Vụ Tổng hợp (Văn phòng Chính phủ) Đinh Dũng Sỹ chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, theo dõi chương trình công việc, thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo UBND cấp tỉnh giao.

 

Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Văn phòng Chính phủ Đinh Dũng Sỹ phát biểu tại Hội nghị

 

Hội nghị đã được nghe Trung tá, Trưởng phòng Bảo vệ an ninh hệ thống mạng thông tin Quốc gia (Cục An ninh mạng, Bộ Công an) Hà Nam Trung đã trình bày với các đại biểu chuyên đề về công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin mạng, internet và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của công tác đảm bảo an ninh mạng, internet.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đại biểu Sở Nội vụ các tỉnh chia sẻ nhiều kinh nghiệm, trao đổi những vướng mắc trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng, phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo và công tác chung của đơn vị; những công tác khác như công tác thi đua, khen thưởng, công tác văn thư, lưu trữ…
 

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Tin, ảnh: Thu Hằng

Theo www.moha.gov.vn