PrintAaa

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Chi đoàn Sở Nội vụ Hà Tĩnh

21:12 22/01/2018

Chiều ngày 18/01/2018, Chi đoàn Sở Nội vụ Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.       

  Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Trần Công Hoan, Bí thư Đoàn Khối các Cơ Quan (CCQ) tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Thảo, Đảng ủy viên Sở Nội vụ cùng các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Sở Nội vụ Hà Tĩnh.

  Tại Hội nghị, Ban chấp hành (BCH) Chi đoàn Sở Nội vụ đã báo cáo tổng kết các kết quả chính đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017. Trong năm vừa qua, được sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Đoàn Khối CCQ tỉnh, Đảng Ủy, Ban Giám đốc, Chi đoàn Sở Nội vụ đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ, tết của đất nước, của tỉnh nhà, tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên thanh niên.

                     (Đồng chí Nguyễn Thị Thái Hòa – Phó Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ đọc báo cáo tổng kết công tác đoàn năm 2017)

Đặc biệt, trong năm 2017, Chi đoàn Sở Nội vụ đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn huy động và tổ chức nhiều hoạt động hướng về xã Thạch Kênh và xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà (đơn vị tỉnh giao Sở Nội vụ đỡ đầu trong công tác xây dựng nông thôn mới); Hỗ trợ hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ về công tác xây dựng chính quyền địa phương, Văn thư - lưu trữ, Thi đua khen thưởng (tại xã Thạch Kênh); Tặng và trồng cây xanh trên các tuyến đường theo đề xuất của xã Ngọc Sơn. Ngoài ra, Chi đoàn Sở Nội vụ đã tổ chức thành công giải bóng đá nữ chào mừng thành công đại hội, giao lưu bóng đá nữ với Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, 02 giải bóng chuyền hơi kỷ niệm các ngày lễ của ngành, của đất nước. Bên cạnh đó, Chi đoàn là lực lượng nòng cốt tham gia hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức (Đạt giải nhất Khối Hành chính - Tổng hợp và giải ba tại cuộc thi chung kết toàn tỉnh). Bênh cạnh đó, Chi đoàn cũng luôn kịp thời cử đoàn viên tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn khối tổ chức như: tham gia tình nguyện làm đường giao thông nông thôn, tình nguyện giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt tại Kỳ Anh, tham gia hiến máu tình nguyện... trong năm 2017.

                           (Đồng chí Trần Công Hoan, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh dự và  phát biểu Chỉ đạo tại Hội nghị)

Ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn Sở Nội vụ trong năm 2017, đồng chí Trần Công Hoan, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh đã biểu dương những thành tích và ghi nhận sự đóng góp của toàn thể đội ngũ đoàn thanh niên Sở Nội vụ ... Đồng thời, đồng chí Trần Công Hoan cũng đã có ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ và góp ý kế hoạch triển khai công tác đoàn trong năm 2018, định hướng đoàn viên tập trung chú trọng vào việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, có lập trường đúng đắn trong tư tưởng, hành động, đẩy mạnh chương trình "Thanh niên làm theo lời Bác", tập trung vào việc thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước và của Ngành Nội vụ trong năm 2018.

        Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ, đại diện cho tuổi trẻ Sở Nội vụ đã gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo Đoàn, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nội vụ đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên Sở Nội vụ đạt được những thành tích đáng tự hào. Đồng chí cũng thay mặt cho tuổi trẻ Sở Nội vụ hứa quyết tâm sẽ thực hiện xuất sắc Chương trình công tác đoàn năm 2018.

                                      (Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Chi đoàn Sở Nội vụ  phát biểu tại Hội nghị)

        Với những kết quả đã đạt được trong năm 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Nội vụ đã được Đoàn Khối CCQ tỉnh đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và trao tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho Chi đoàn Sở Nội vụ và đồng chí Phạm Hồng Minh, Đoàn viên Chi đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2017. 

(Đồng chí Trần Công Hoan, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Thảo, Đảng ủy viên Sở Nội vụ trao Giấy khen cho Chi đoàn Sở Nội vụ )

      Tại Hội nghị, BCH Chi đoàn triển khai Chương trình công tác đoàn năm 2018 tới toàn thể các đoàn viên, phát động Chương trình "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", đồng thời tiến hành đối thoại, lắng nghe các ý kiến góp ý và chia sẻ về công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Sở Nội vụ, để tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả của các hoạt động trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

(Đồng chí Trần Công Hoan, Bí thư Đoàn khối CCQ  tỉnh trao Giấy khen cho Đồng chí Phạm Hồng Minh, đoàn viên

​ Chi đoàn Sở Nội vụ  đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2017)

Với những cố gắng không ngừng đổi mới, tinh thần trách nhiệm, tích cực và nhiệt huyết của toàn thể Đoàn viên, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Nội vụ tin tưởng sẽ hoàn thành tốt Chương trình công tác đoàn năm 2018, và tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2018.

                                                                                                                                Bài và ảnh: Chi đoàn Sở Nội vụ Hà Tĩnh