PrintAaa

Bộ Nội vụ tổ chức gặp mặt, chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân được Quốc hội phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Nội vụ

11:03 18/04/2016

Ngày 09/4/2016, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về bổ nhiệm một số Bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ. Sáng ngày 10/4/2016, tại Trụ sở Bộ, Bộ Nội vụ tổ chức gặp mặt, chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
 

Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Bộ trưởng Bộ Nội vụ chủ trì buổi gặp mặt.

 

Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Bộ Nội vụ
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ, Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân đã được Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ tin tưởng giao phó giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình khẳng định, 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của tập thể Ban Cán sự đảng Bộ, sự chỉ đạo, điều hành của Bộ trưởng và nỗ lực của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ, sự đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình ghi nhận và đánh giá cao thành tích, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng chia sẻ, ủng hộ, đoàn kết xung quanh đồng chí tân Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao. 

 

Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình (trái) tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân (ảnh Quang Hà)

 

Đồng chí Lê Vĩnh Tân (phải) tặng hoa cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình
 
Tập thể Lãnh đạo Bộ Nội vụ chụp ảnh lưu niệm
 
                                                                    Đồng chí Lê Vĩnh Tân phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Vĩnh Tân đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự hợp tác, hỗ trợ của đồng chí Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ đối với đồng chí trong thời gian qua.

Với nhiệm vụ, trách nhiệm nặng nề trước Đảng, trước Nhân dân, trước những vấn đề đặt ra và những định hướng quan trọng của Bộ trưởng Nguyễn Thái Bình trong năm 2016 và những năm tiếp theo, đồng chí Lê Vĩnh Tân cho rằng Bộ Nội vụ sẽ cần có những cải tiến mạnh mẽ hơn nữa và khẳng định sẽ ghi nhận, tiếp thu những lời dặn dò tâm huyết, bài học kinh nghiệm của đồng chí Bộ trưởng tiền nhiệm, huy động và phát huy sức mạnh tập thể, sự đoàn kết của Lãnh đạo Bộ và đội ngũ công chức, viên chức ngành Nội vụ, đội ngũ khoa học – kỹ thuật; giữ vững kỷ cương hành chính để thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng được Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao. Đặc biệt việc cụ thể hóa việc triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ 12 của Đảng vừa qua trong các nhiệm vụ của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ. Đồng chí Lê Vĩnh Tân khẳng định sẽ tiếp tục trau dồi đạo đức cách mạng, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Thứ trưởng  Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
 
Công đoàn Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Hội Cựu Chiến binh Bộ Nội vụ tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Ninh, Phó Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Vĩnh Tân
 

Tin, ảnh: Nguyễn Hương, Thu Trang

      Theo www.moha.gov.vn