PrintAaa

Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022, giao nhiệm vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nội vụ

14:52 08/02/2022

Sáng ngày 07/02, ngày làm việc đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Phan Thị Tố Hoa - Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở gặp mặt đầu xuân cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nội vụ.

Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; trưởng các đoàn thể và toàn thể CBCC, người lao động cơ quan Văn phòng Sở.

Đồng chí Phan Thị Tố Hoa Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại Buổi gặp mặt

 

Nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, đồng chí Giám đốc Sở gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Nội vụ lời chúc tốt đẹp nhất.

Đồng chí Giám đốc Sở đánh giá cao công tác chuẩn bị Tết của lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở, đặc biệt là việc triển khai và thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, cuả Sở để đón Tết an toàn, tiết kiệm, văn minh, hạnh phúc; đặc biệt là việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Sở, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động bắt tay triển khai công việc ngay từ những ngày đầu năm mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, để toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ai bị nhiễm COVID-19, từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đảm bảo đầy đủ sức khỏe và phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Giám đốc Sở nhấn mạnh, trong năm 2022, khối lượng công việc và nhiệm vụ của Sở, của ngành là rất nặng nề, vì vậy, toàn thể lãnh đạo Sở, lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở cần quyết tâm, kỷ cương, kỷ luật, gương mẫu, tận tâm, tận tụy để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2022.

Ngay sau buổi gặp mặt, các đồng chí trong Ban Giám đốc  Sở, công chức cơ quan Văn phòng Sở đã tiến hành trồng cây xanh hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại khuôn viên cơ quan Văn phòng Sở.

Tin, bài, ảnh: Văn phòng Sở Nội vụ