PrintAaa

Sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu Chương trình Tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020

16:23 21/06/2015

Trong không khí chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Nội vụ lần thứ III tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Bộ Nội vụ và ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước (28/08/1945 – 28/08/2015) tiến tới Đại hội thi đua yêu nước lần thứ III của Bộ Nội vụ, ngày 16/06/2015, tại Hà Nội, Bộ Nội vụ tổ chức Sơ khảo Cuộc thi tìm hiểu Chương trình Tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020 (Cuộc thi).
 

Dự khai mạc Cuộc thi có Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Trần Thị Hà.

 

 

Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Trần Thị Hà dự khai mạc Cuộc thi
 
Tới dự Cuộc thi có Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Vương Văn Đỉnh, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ Bùi Thanh Hà; Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Bộ Nội vụ; Lãnh đạo một số đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ; các đồng chí trong Ban Giám khảo và các thí sinh là công chức, viên chức, người lao động của 18 đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ tham dự Cuộc thi.
Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Vương Văn Đỉnh phát biểu khai mạc Cuộc thi

Phát biểu khai mạc Cuộc thi, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Vương Văn Đỉnh khẳng định, Cuộc thi là cơ hội tốt để các đội cũng như cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ nâng cao sự hiểu biết, rèn luyện kỹ năng hoạt động công vụ theo tinh thần cải cách hành chính, rèn luyện kỹ năng thuyết trình và kỹ năng làm việc theo nhóm. Đây cũng là dịp để các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ giao lưu, học hỏi, gắn kết hơn và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Bộ Nội vụ, ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước.

Ban Tổ chức trao quà lưu niệm cho các đội tham dự Cuộc thi

 

Cuộc thi gồm có 3 nội dung thi: Giới thiệu, Kiến thức và Thuyết trình. 18 đội tham dự Cuộc thi đã thể hiện tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và hết mình. Cụ thể, ở phần thi Giới thiệu, nhiều đội tham dự Cuộc thi đã có những cách giới thiệu đơn vị hết sức sáng tạo, dí dỏm và sinh động. Trong khi phần thi Kiến thức và Thuyết trình lại là cơ hội để các đội thể hiện sự am hiểu các kiến thức về lĩnh vực cải cách hành chính cũng như các kỹ năng mềm như: khả năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình…

Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, Trưởng ban Giám khảo Phạm Minh Hùng công bố kết quả Cuộc thi

Thay mặt Ban Giám khảo Cuộc thi, Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ, Trưởng ban Giám khảo Phạm Minh Hùng công bố số điểm đạt được của các đội. Trong đó, đội Học viện Hành chính Quốc gia đạt số điểm cao nhất - 96,8 điểm. Dự kiến, vòng chung kết Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 29/06/2015 tại Hà Nội.

Quang cảnh Cuộc thi

Một số hình ảnh trong Cuộc thi: 



 
 

Tin, ảnh: Thu Hằng

​Theo moha.gov.vn