PrintAaa

Tập huấn nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, công chức

07:58 03/07/2018

Sáng ngày 2/7/2018, tại Khách sạn Sailing Tower, số 2, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Hà Tĩnh, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý trong thực thi công vụ cho 40 học viên là công chức thuộc Sở Nội vụ và các sở, ban, ngành liên quan. Thay mặt lãnh đạo Sở Nội vụ, đồng chí Trần Huy Liệu, Phó Giám đốc Sở đã tới dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn. Đồng chí Phó Giám đốc Sở đã nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của khóa học này trong việc xây dựng năng lực cho đội ngũ công chức quản lý của tỉnh trong bối cảnh phát triển và đẩy mạnh cải cách hành chính hiện nay.

(Đồng chí Trần Huy Liệu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc lớp tập huấn)

Khóa học này được thiết kế riêng cho các công chức quản lý cấp phòng và cấp sở của tỉnh, tập trung vào 3 chuyên đề kỹ năng chính:

Chuyên đề 1: Xây dựng và thực hiện hiệu quả kế hoạch công tác;

Chuyên đề 2: Kỹ năng quản lý sự thay đổi tại cơ quan/đơn vị;

Chuyên đề 3: Kỹ năng giao việc, ủy quyền và tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức. 

Từng chuyên đề này được thiết kế thành một loạt hoạt động và bài tập thực hành xây dựng kỹ năng giúp cho học viên vận dụng công cụ/kỹ thuật phân tích và quản lý vào thực tiễn công tác, đưa ra các giải pháp khả thi và xây dựng thành kế hoạch triển khai chi tiết, có thể lượng hóa được và có chứng cứ xác minh. Các nhóm học viên được tiếp cận với nội dung mới, và phương pháp học tập tương đối hiện đại, thực hành các bài tập theo hướng dẫn của các giảng viên, tạo sự hứng thú cao đối với học tập.

Khóa học diễn ra trong 3 ngày và sẽ kết thúc cuối giờ chiều ngày 04/7/2018./.

Một số hình ảnh của lớp tập huấn:

                                                                                                                                                              Tin, ảnh: Văn phòng Sở